Ceo Rikkei Japan Nguoi Nhat Se Co Cai Nhin Khac Ve Nguoi Viet Nam 2258

Hành Trình Tại Nhật Bản

Anh là người xung phong sang Nhật và trở thành đại diện của Rikkei Japan, điều gì khiến anh nghĩ mình có thể dẫn dắt và vận hành tốt công ty?

Rikkeisoft làm việc rất nhiều với doanh nghiệp Nhật Bản nên cần một pháp nhân tại Nhật. Pháp nhân này đảm bảo các yếu tố liên quan đến lòng tin, khả năng phát triển của Rikkeisoft tại thị trường Nhật. Do đó, Rikkei Japan ra đời vào năm 2016.

Đối với riêng tôi, trước khi mở chi nhánh tại Nhật, tôi di chuyển giữa Nhật Bản và Việt Nam nhiều lần để làm việc, trung bình khoảng một tháng bay sang một lần. Trong quá trình qua lại nhiều như thế, tôi có cơ hội tiếp xúc với nhiều người vĩ đại, giỏi kinh doanh tại Nhật, thôi thúc tôi có nhiều ý tưởng kinh doanh mới.

Ngoài ra, tôi muốn “quăng” mình ra môi trường hoàn toàn khác để thử thách bản thân bởi tự thấy bản thân có khả năng xây dựng tổ chức, đội hình. Do đó, tôi xung phong sang Nhật để phát triển thị trường tại Nhật.

Trên thực tế, môi trường kinh doanh ở Nhật đã phát triển một thời kỳ rất là dài rồi. Thị trường Nhật trưởng thành và chuyên nghiệp. Vì vậy, môi trường kinh doanh tại Nhật rất minh bạch, sòng phẳng. Hơn nữa, nền kinh tế Nhật rất lớn, hơn 4.000 tỷ USD và còn chưa khai phá hết. Vì vậy, thành lập pháp nhân ở Nhật thuận lợi trong việc khai thác thị trường này hơn.

Tôi đã từng học tập tại Nhật nên khá tự tin từ ngôn ngữ trao đổi cho đến độ am hiểu về mức độ tăng trưởng thị trường. Vì vậy, tôi thấy mình có thế mạnh về văn hoá, am hiểu môi trường, biết cách tạo cơ hội, từ đó tôi khá tự tin khi sang Nhật và điều hành Rikkei Japan.

Làm việc với khách hàng Nhật, điều quan trọng là hiểu tâm lý khách hàng, tâm lý người Nhật thông thường họ cần mức độ tin tưởng cao và có tính cam kết dài hạn. Tôi tự tin có khả năng đáp ứng được nhu cầu thị trường Nhật.

Ceo Rikkei Japan Nguoi Nhat Se Co Cai Nhin Khac Ve Nguoi Viet Nam 2259